Trung tâm dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài ở Thành Phố Hồ Chí Minh

Việt Nam là một điểm đến hấp dẫn cho người nước ngoài bởi sự hội nhập và hợp tác quốc tế.

Nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài cũng vì thế mà tăng lên nhanh chóng, đặc biệt tại  thành phố Hồ Chí Minh.

Việc tìm một địa điểm dạy học Tiếng Việt đang thu hút sự quan tâm của nhiều người nước ngoài.

Dưới đây là một vài gợi ý về những nơi dạy Tiếng Việt uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh

1.123 Vietnamese

Được thành lập năm 2010, 123 Vietnamese được đánh giá là một trong những trung tâm dạy Tiếng Việt hàng đầu dành cho người nước ngoài.

123 Vietnamese tạo ra môi trường học tập năng động và sáng tạo với những giáo viên dày dặn kinh nghiệm đã có chứng chỉ nghiệp vụ giảng dạy.

Ngoài ra, chương trình dạy học được thiết kế bao gồm 16 bài học chính, 6 bài học văn hóa và 6 bài ôn tập. Qua đó, người học vừa có thể cải thiện kỹ năng tiếng Việt vừa học hỏi thêm văn hóa và con người Việt Nam.

Các khóa học trên 123 Vietnamese được thiết kế đều đáp ứng được yêu cầu của người học bao gồm các khóa học giao tiếp, Tiếng Việt căn bản, trung cấp, nâng cao và Tiếng Việt dành cho người nước ngoài yêu thích tiếng Việt.

Học viên có thể học tại trung tâm hoặc tham gia các khóa học online qua website www.123vietnamese.com.

Trung tâm hiện tại có các chi nhánh ở Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng và Đà Nẵng.

2.Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn – ĐH Quốc Gia TPHCM

Ngành Việt Nam học là một trong những ngành học dành riêng cho người nước ngoài. Người học sẽ được chọn khóa học dựa vào sự hướng dẫn của giảng viên. Chương trình học được thiết kế giúp người học tiếp cận Tiếng Việt một cách dễ dàng và hiệu quả nhất. Ngoài ra trường còn cung cấp một vài chương trình đào tạo ngắn hạn cho các sinh viên quốc tế.

Chương trình học được biên soạn bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh ,Tiếng Hàn hay Tiếng Nhật vì thế mà người học sẽ dễ dàng tương tác với các sinh viên Việt Nam nhằm giúp họ cải thiện khả năng Tiếng Việt của mình.

  1. Ngành Văn học- Đại học Sư Phạm TPHCM

Ngành Văn học của trường ĐH Sư Phạm TPHCM đã bắt đầu dạy Tiếng Việt cho người nước ngoài kể từ năm 1998. Hiện tại có 2 chương trình đào tạo chính.

Tiếng Việt nâng cao dành cho những người muốn sử dụng Tiếng Việt thông thạo hoặc nghiên cứu tại Việt Nam.

Chương trình học kéo dài 4 năm. Năm đầu tiên chủ yếu tập trung vào 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. 3 năm tiếp theo người học sẽ được tìm hiểu chuyên sâu hơn về Tiếng Việt và Văn học.

Chương trình ngắn hạn dành cho những ai muốn cải thiện kỹ năng giao tiếp. Khóa học thường kéo dài từ 1 tháng đến 1 năm bao gồm nhiều khóa với nhiều trình độ khác nhau.

Học viên sẽ được cung cấp tài liệu cần thiết phù hợp với nhu cầu và trình độ của họ.

Trả lời